ปักษ์วันที่ 21 ตุลาคม 3 พฤศจิกายน 2567

Last updated: 21 ต.ค. 2567  |  3 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปักษ์วันที่ 21 ตุลาคม  3 พฤศจิกายน 2567

     เปิดฤกษ์คอลัมน์ Foretell by Journalallaround คอลัมน์ทำนายเจ้าชะตาตามหลักศาสตร์ ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ เป็นการทำนามตามวันเกิด ทำนายในช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้าและทำนายแบบสุ่ม 


วันอาทิตย์

การงาน : เจ้าชะตาเป็นคนเก่งและเป็นนักวางแผนที่ดี ในช่วง 15 วันนี้ไม่ว่างานอะไรที่เข้ามามีโอกาสประสบความสำเร็จทั้งสิ้น หากเป็นเจ้าของกิจการการค้าหรือธุรกิจจะไปได้ดี หากเป็นนักเรียน – นักศึกษาสอบผ่านอย่างแน่นอน  

การเงิน : เจ้าชะตาเป็นคนมีฐานะการเงินที่ดี มีโอกาสได้มรดกหรือมีโชคลาภ

ความรัก : มีโอกาสได้พบเจอกับความรัก แต่ขอให้ระวังอาจจะเจอคนที่มีเจ้าของแล้วหรืออาจเป็นการรักเขาข้างเดียว

สุขภาพ : อาจจะมีอาการเจ็บป่วย ควรหมั่นดูแลตัวเอง

สรุป : ในช่วง 15 วันนี้เจ้าชะตาจะดีทั้งเรื่องงาน ธุรกิจ การเงิน ความรัก แต่ให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ

 
วันจันทร์

การงาน : เจ้าชะตาเป็นคนทำงานเก่ง เป็นนักวางแผนชั้นดี มีโอกาสได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศ ลูกน้องหรือบริวารดีช่วยเหลือสนับสนุนเจ้าชะตา 

การเงิน : เจ้าชะตาเป็นคนเก็บออมเงิน ประหยัด ฐานะการเงินมีความมั่นคงอันมาจากความขยันและอดออม หัวการค้า หยิบจับอะไรเป็นเงิน หากจะเสี่ยงโชคให้เลือกเสี่ยงกับเพศหญิง ท้วมขาว มีโอกาสได้สูง

ความรัก : มีโอกาสได้พบเนื้อคู่ซึ่งคู่อาจจะเด็กกว่า แต่เจ้าชะตาจะต้องรับมือกับความดื้อรั้นตามนิสัยเด็กให้ได้ หรือเจ้าชะตามีโอกาสได้ลูก

สุขภาพ : ให้เจ้าชะตาระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจ หลอดเลือดต่างๆ หรืออาจจะเกิดการสูญเสียในทุกรูปแบบ

สรุป : ในช่วง 15 วันนี้เจ้าชะตาจะดีในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก ส่วนเรื่องสุขภาพให้ระมัดระวังเกี่ยวกับหัวใจ หลอดเลือด

 
วันอังคาร

การงาน : เจ้าชะตาอาจจะต้องเจอภาวะการแย่งชิงในเรื่องผลงานในที่ทำงาน หรือจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด แต่ความเป็นคนเก่ง มีความสามารถทำให้ฝ่าฝันปัญหาไปได้

การเงิน : มีโอกาสได้เงินพิเศษ เงินตกเบิก เงินจากงานจ๊อบ หรือได้โชคลาภจากเด็ก แนะให้ลองเสี่ยงโชคกับคนที่อายุน้อยกว่าเจ้าชะตา

ความรัก : ช่วงนี้เป็นช่วงที่เกิดรักซ้อน หรือการคบซ้อน ซึ่งจะทำให้เจ้าชะตารู้สึกผิดหวัง

สุขภาพ : ให้เจ้าชะตาระมัดระวังเรื่องสุขภาพ เพราะมีโอกาสล้มหมอนนอนเสื่อหรือมีอาการเจ็บหลัง ความเครียด ไมเกรน เลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ นอนไม่หลับ โรคกระเพาะ และให้ระมัดระวังการบาดเจ็บตรงแขน ลำตัว สะโพก แนะให้ไปทำบุญไหว้พระ ถือศีล นั่งสมาธิปฎิบัติธรรม เพื่อให้บรรเทาเบาบาง  

สรุป : ในช่วง 15 วันนี้เจ้าชะตาจะดีในเรื่องของการเงิน ด้านการงาน ความรัก ส่วนสุขภาพยังคงมีปัญหาให้ระมัดระวัง

 
วันพุธ

การงาน : ในช่วงนี้เจ้าชะตาอาจจะมีปัญหาในเรื่องการทำงาน การทำธุรกิจ หรือการเรียน ดังนั้น ควรหนักแน่น ไม่ย่อท้อ โอกาสสำเร็จมีแน่นอน

การเงิน : จะมีโอกาสได้ลาภผลจากการทำงานใหญ่ หรืองานพิเศษที่เข้ามา

ความรัก : หากเจ้าชะตาเป็นคนโสดในช่วง 15 วันนี้อาจจะได้เจอคนที่ใช่หรือคนที่ถูกใจ ซึ่งเป็นความรักแบบไม่จำกัดเพศ หรือคนรักเก่าจะกลับมา คนมีคู่มีโอกาสได้แต่งงาน แต่ไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่สืบให้ดีว่าคนที่จะแต่งงานหรือคบด้วยมีครอบครัวหรือใครแอบซ่อนไว้หรือเปล่า และระวังเจ้าชะตาจะหลงคนรักแบบไม่หักห้ามใจตัวเอง

สุขภาพ : ให้เจ้าชะตาระมัดระวังเรื่องสุขภาพเพราะมีโอกาสล้มหมอนนอนเสื่อหรือมีอาการเจ็บหลัง ความเครียด ไมเกรน เลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ นอนไม่หลับ โรคกระเพาะ หรืออาจจะต้องผ่าตัด หรือถูกของมีคมบาด หากมีโอกาสให้ไปเสริมดวงด้วยการทำบุญ ซื้อโลงศพ หรือถวายสังฆทานยา   

สรุป : ในช่วง 15 วันนี้เจ้าชะตาจะดีในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ส่วนเรื่องสุขภาพระมัดระวังเรื่องสุขภาพ ล้มหมอนนอนเสื่อ หรือต้องเข้ารับการผ่าตัด

 
วันพฤหัสบดี

การงาน : การงานของเจ้าชะตามีความอึดอัด ติดขัด ขัดแย้งกัน แต่ความเป็นคนเก่ง รอบรู้ ทุ่มเททั้งแรงกายและสติปัญญาจะทำให้เจ้าชะตาผ่านตรงนี้ไปได้ และมีโอกาสจะมีความโชคดีได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือกิจการได้ขยายจากความตั้งใจของเจ้าชะตา หากมีโอกาสให้หมั่นทำบุญกรวดน้ำเพื่อให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : เจ้าชะตามีโอกาสได้โชคได้ลาภ หรือมีโอกาสได้ซื้อบ้านหรือรถใหม่ เรียกว่าดวงการเงินกำลังขึ้น

ความรัก : เจ้าชะตาเป็นคนมีเสน่ห์ ใครเห็นใครก็รัก ในช่วง 15 วันนี้อาจจะได้เจอคนที่ใช่หรือคนที่ถูกใจ

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ เกี่ยวกับแขน ลำตัว สะโพก แนะให้ไปทำบุญไหว้พระ ถือศีล นั่งสมาธิปฎิบัติธรรม เพื่อให้บรรเทาเบาบาง  

สรุป : ในช่วง 15 วันนี้เจ้าชะตาจะดีในเรื่องการเงิน ความรัก ส่วนเรื่องงาน ธุรกิจ อาจจะติดขัดแต่หากผ่านไปได้เรื่องดีๆ จะเกิดขึ้น ส่วนเรื่องสุขภาพระมัดระวังเรื่องสุขภาพ เกี่ยวกับแขน ลำตัว สะโพก

 
วันศุกร์

การงาน : เจ้าชะตาอาจจะได้เดินทางไปทำงานหรือขยายธุรกิจในต่างประเทศ ซึ่งจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน : ดวงการเงินของเจ้าชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเงินทองไม่ขาดมือ เมื่อมีใช้แล้วเจ้าชะตายังแบ่งปันให้กับคนตกทุกข์ได้ยากด้วย

ความรัก : ความรักดีๆ กำลังเกิดขึ้น มีโอกาสได้พบเนื้อคู่ ซึ่งเป็นความรักแบบไม่จำกัดเพศหรือคนรักเก่าจะกลับมา

สุขภาพ : ให้เจ้าชะตาระมัดระวังเรื่องสุขภาพเพราะมีโอกาสล้มหมอนนอนเสื่อหรือมีอาการเจ็บหลัง ความเครียด ไมเกรน เลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ นอนไม่หลับ โรคกระเพาะ หรือเป็นโรคหาสาเหตุไม่พบ หากมีโอกาสให้ไปเสริมดวงด้วยการทำบุญ ถวายชุดสังฆภัณฑ์ยาให้กับพระ เพื่อให้หายจากอาการเจ็บป่วย  

สรุป : ในช่วง 15 วันนี้เจ้าชะตาจะดีทั้งเรื่องงาน ธุรกิจ การเงิน ความรัก ส่วนเรื่องสุขภาพระมัดระวังความเครียด เจ็บหลัง หรือเป็นโรคที่หาสาเหตุไม่พบ


วันเสาร์

การงาน : หากเจ้าชะตาเป็นเจ้าของกิจการมีโอกาสที่ธุรกิจจะขยายตัว หากเจ้าชะตาเป็นพนักงานออฟฟิศมีโอกาสได้ปรับตำแหน่ง เจ้าชะตาเป็นคนมีอำนาจและมีความยุติธรรมใครเห็นก็เกรงกลัว

การเงิน : เจ้าชะตาเป็นคนเก็บออมเงิน ประหยัด ฐานะการเงินมีความมั่นคงอันมาจากความขยันและอดออม

ความรัก : เจ้าชะตามีโอกาสได้แต่งงาน แต่ให้สืบให้ดีว่าคนที่แต่งงานด้วยเขามีครอบครัวหรือใครแอบซ่อนไว้หรือเปล่า

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังเรื่องความเครียด ไมเกรน เลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ นอนไม่หลับ หากมีโอกาสให้ไปเสริมดวงด้วยการทำบุญ เพื่อตัดเคราะห์ตัดวิบากกรรม 

สรุป : ในช่วง 15 วันนี้เจ้าชะตาจะดีทั้งเรื่องงาน ธุรกิจ การเงิน ส่วนเรื่องความรักให้ระมัดระวังเจอคนมีเจ้าของมาหลอกลวง หรือเจ้าชะตาไปลุ่มหลงคนมีเจ้าของ ส่วนเรื่องสุขภาพระมัดระวังความเครียด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้