มีน-ปิง จับมือขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกให้ MERREZCA

Last updated: 20 ต.ค. 2567  |  17 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มีน-ปิง จับมือขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกให้ MERREZCA

     ถ้าเปิดผังท็อปลิสต์ในหลายคู่สุดฮอตเมื่อไหร่ ในนั้นต้องมีชื่อ มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์ อย่างแน่นอน โดยล่าสุด จับมือแพ็คคู่นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับแบรนด์มาแรงอย่าง “MERREZCA” เปิดตัว Real Glow Lip ในงาน “Real Glow Real You with MeenPing” ที่จัดขึ้นโดย MERREZCA และ BEAUTRIUM


     

     งาน “Real Glow Real You with MeenPing” ถือเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มีน-ปิง อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันก่อน ณ ลานหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และยังเป็นการเปิดตัวลิปสติกซีรีย์ใหม่ล่าสุด Real Glow ของ MERREZCA อีกด้วย โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเกริกไกรวัล แสงประดิษฐ์ ผู้บริหารจาก MERREZCA และ คุณอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด BEAUTRIUM ที่ให้เกียรติมาร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ พร้อมกับการรวมตัวของแฟนคลับเหล่า Area86 ที่ได้มารอทำกิจกรรมร่วมกับพรีเซ็นเตอร์อย่างคับคั่ง

     ภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักที่เหล่าแฟนคลับ ยกทัพมาร่วมกิจกรรม ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งงานด้วยโทนสี Metallic ที่สะท้อนให้เห็นถึงความทันสมัยและแรงบันดาลใจ รวมไปถึงความเชื่อมั่นในตัวเอง ,มีมุม Video 3D Motion และ Display ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์ ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัส พร้อมกับเหล่าคนดัง และ Influencer ที่ได้มาทดลองใช้ Real Glow Lip ก่อนใคร จนถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “มีน-ปิง” ด้วยการร้องเพลง ให้กันได้ไหมเธอ ออกมาจากด้านหลังเวที เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่า Area86 ก่อนจะร่วมพูดคุยและเล่นกับกับแฟนคลับอย่างสนุกสนาน



     มีน-ปิง ได้พูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้ ว่า “เรา 2 คนรู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากครับ ที่ MERREZCA ให้โอกาสเราได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และ เปิดตัว Real Glow Lip ในวันนี้ ที่ทางแบรนด์ตั้งใจทำออกมาด้วยกัน 12 สี เพื่อให้ทุกคนได้เลือกใช้ ซึ่งเรารู้สึกว่า Real Glow เป็นลิปที่มีความ Unisex คือใครๆ ก็สามารถใช้ได้ เหมาะกับทุกโทนสีผิว ซึ่งใช้แล้วก็รู้สึกได้ว่าริมฝีปากมีความชุ่มชื้น และทำให้สีปากของเรามีออร่าโดดเด่นขึ้นอีกด้วย ส่วนตัวแล้วเรา 2 คนชอบมาก และอยากให้ทุกคนที่ได้ใช้ Real Glow เหมือนเรา ได้สนุกกับการเลือกสีที่เหมาะกับบุคคลิกในแต่ละวัน และเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองด้วยนะครับ ซึ่งก็สามารถไปทดลองใช้และหาซื้อได้ที่ Beautrium หรือสามารถติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นของ MERREZCA ได้ที่ https://www.facebook.com/merrezca และ IG : merrezca_official นะครับ“ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้