Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series ซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ที่สุดของการรวมตัวสุดยอดคนเบื้องหลัง

Last updated: 15 ก.ย. 2567  |  15 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series ซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ที่สุดของการรวมตัวสุดยอดคนเบื้องหลัง

     ซีรีส์แซฟฟิกที่ฮ็อตฮิตติดเทรนด์ตอนนี้คงต้องยกนิ้วกดไลค์รัวๆ ให้กับ "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ดำเนินการสร้าง “กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส” ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้สุดยอดคนเบื้องหลังมารวมตัวกันทำงาน ไม่ว่าจะเป็น “ติ้ว-นฤชล กัลย์จาฤก” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิต แท๊คทีมกับผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์” ที่เคยฝากผลงานซีรีส์แนวรอมคอมสุดน่ารักอย่าง “อุ่นไอในใจเธอ 2021 (Put Your Head On My Shoulder 2021)” นอกจากนี้ยังมีคู่จิ้นคู่ใหม่ “คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้” และ “เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ” ร่วมสร้างปรากฎการณ์สุดปังในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย



​     “ติ้ว-นฤชล กัลย์จาฤก” ในฐานะผู้บริหาร “กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส” ได้บอกเล่าถึงที่มาของการทำงานเรื่องนี้ว่า “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series เกิดขึ้นเพราะความที่อยากลองตลาดซีรีส์ GL บ้าง หลังจากตลาดบ้านเรามี BL เยอะแล้ว ทางกันตนาเองก็มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เนื้อหาที่ส่งเสริมความเท่าเทียม และการอยู่ร่วมกันของความหลากหลาย บวกกับไปเจอนิยายเรื่องนี้พอดี ซึ่งเนื้อหาของเรื่องมีความแฟนตาซีเลยคิดว่ามีความน่าสนใจ เริ่มต้นที่ลองทำ Pilot ปรากฏว่าเสียงตอบรับออกมาเป็นที่น่าพอใจ มีทั้งแฟนไทย และอินเตอร์ อย่างอีพีแรกที่เปิดตัวก็ติดเทรนด์ x อันดับ 3 ในประเทศไทย หลายคนชื่นชอบเนื้อเรื่อง โปรดักชั่น และคู่จิ้นคู่ใหม่ คริสติน-เม ที่สามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจของแฟนๆ หลายคนในเวลานี้ เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์เหมือนกัน ตอนแรกที่เราเห็นทั้ง คริสติน-กุลสตรี และเม-เมธกานต์ เราก็ชอบเลย และเป็นช้อยส์แรกที่เลือกด้วย มองว่าทุกอย่างของเรื่องนี้มีความลงตัว ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง ผู้กำกับ ทีมงานทุกคนเราที่ได้ทีมงานคุณภาพ มีความเป็นมืออาชีพ ทำให้สร้างผลงานดีๆ แบบนี้ออกมาค่ะ”



​     ทางด้านผู้กำกับ “โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์” ได้เสริมถึงการทำงานเบื้องหลังว่า “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ไม่เคยทำซีรีส์แซฟฟิก ก็ต้องทำการบ้านพอสมควร ทำความรู้ความเข้าใจมุมของผู้หญิง โชคดีเราตีความว่าเรื่องความรักเป็นภาษาสากล ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหน ผมมองว่าไม่ต่างกัน ใครที่ได้ชมเรื่องนี้จะต้องคอยลุ้นเอาใจช่วยตัวละครที่ต้องเจอเหตุการณ์ต่างๆ และอาจหลงรักตัวละครได้ ผมเองก็หวังว่านอกจากแฟนนิยายแล้ว เราจะได้กลุ่มคนดูกลุ่มใหม่ให้มาติดตาม Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series เรื่องเคมีของ คริสติน-เม ผมไม่ติดอะไรเลย คิดว่าคู่นี้เหมาะสมที่สุดแล้ว รูปลักษณ์หน้าตาของทั้งคู่ เรียกได้ว่าถอดแบบออกมาจากหนังสือนิยายต้นฉบับเลยก็ว่าได้”



      "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" สร้างจากนิยายโรแมนติกแฟนตาซีชื่อดังของ Zezeho ที่ได้รับความนิยมทั้งในเวอร์ชั่นภาษาไทย และภาษาอังกฤษ เล่าเรื่องราวของ “จัตวา” สาวน้อยผู้มีพลังวิเศษสามารถหยุด และย้อนเวลาได้ จะได้พบกับ “โฟร์” รุ่นพี่ปีสี่ในรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน ผู้ได้รับเสียงร่ำลือว่าเป็นมือตบตัวฉกาจ และนิสัยเลวร้ายไม่น่าคบสุดๆ “วีวี่” น้องสาวจัตวาได้นิมิตรคำทำนายเอาไว้ว่าเป็นเนื้อคู่ของเธอ แต่ทว่าหากจัตวา และโฟร์ได้รักกัน เธอจะต้องสูญเสียวีวี่น้องสาวของเธอทุกครั้ง กลายเป็นชะตากรรมของจัตวาที่จะรักษาไว้ทั้งคนรัก และน้องสาว เธอจะใช้พลังวิเศษนี้โกงโชคชะตารักษาได้หรือไม่..ติดตามและลุ้นไปกับพวกเธอได้ใน "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ผลงานซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกของทาง “กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส” กำกับการแสดงโดย “โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์” ทุกวันอังคาร เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้