13 ต.ค. นี้ พบกับการกลับมาอีกครั้งของ กลุ่มพลังเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ DM The Charity ละครเวที เครื่องบินกระดาษ เพื่อศูนย์บริรักษ์ ศิริราช

Last updated: 12 ต.ค. 2567  |  15 จำนวนผู้เข้าชม  | 

13 ต.ค. นี้ พบกับการกลับมาอีกครั้งของ กลุ่มพลังเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ DM The Charity ละครเวที เครื่องบินกระดาษ เพื่อศูนย์บริรักษ์ ศิริราช

     DM The Charity ( Dreams and Musical The Charity) สานต่อ “พลังเล็กๆ” ที่ยิ่งใหญ่ เป็นปีที่ 15 กับ ละครเวที “เครื่องบินกระดาษ” มุมมองที่จะทำให้ความคิดเรื่องของ “การตาย” ของคุณเปลี่ยนไป รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ กองทุนศูนย์บริรักษ์ ศิริราช เพื่อผู้ป่วยระยะสุดท้าย

     “ครูนุ่น- สรีภรณ์ แสงบุญนำ” และ “ครูเน็ท- ปนัสยา กิตติกถากุล” แท็คทีม “กลุ่มพลังเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่” กลับมาอีกครั้งเพื่อด้วยการนำเสนอผ่านมุมมองของการจากไปของผู้ป่วยระยะสุดท้าย โดยบอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองต่างๆ จากตัวละครที่เกี่ยวข้องที่ทำให้การจากไปของชีวิตหนึ่งเต็มไปด้วยความทรงจำอันงดงาม


     

     กลุ่มพลังเล็กๆ ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2551 ภารกิจหลังคือการรวมตัวเหล่ากัลยาณมิตร ศิลปิน นักแสดง นักร้อง นักดนตรี บุคคลทั่วไป และเยาวชนเพื่อดำเนินการจัดละครเวทีและนำรายได้ไปทำประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งจัดต่อเนื่องยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน

     ในปีนี้ได้รวมพลังเล็กๆ กับกลุ่มน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่จะมาทำหน้าที่จิตอาสาเพื่อเป็นสื่อกลางในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับคุณค่าของการให้นิยามของการ “จากไป” ชั่วนิรันดร์ “ความคิดเรื่องของ “การตาย” จะเปลี่ยนไป



     ตายไปแล้วจะไปอยู่ที่ไหน ผีมีจริงมั้ย? ความเชื่อต่างๆ หลากหลายมุมมองให้ชวนคิด รวมถึงการเตรียมตัวและการดูแลจิตใจญาติผู้ป่วยเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย กับความคิดเห็นให้ชวนคิดกับตัวละครที่เกิดขึ้นในละครเวทีเรื่องนี้

     ละครเวทีการกุศล เรื่อง “เครื่องบินกระดาษ” นำแสดงโดย แอมป์ เดอะสตาร์7, ก๊กเลี้ยง-ปริญญา อังสนันท์ เด็กๆ กลุ่มพลังเล็กๆ และนักแสดงรับเชิญมากฝีมือที่มาด้วย “หัวใจ” จิตอาสา แสดงวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 จัดแสดง 2 รอบ เวลา 13.00 น. และ 15.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร บัตรราคา 500 บาททุกที่นั่ง จองบัตรได้ที่ Line Official : @DMTheCharity รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ กองทุนศูนย์บริรักษ์ ศิริราช เพื่อผู้ป่วยระยะสุดท้าย

     #ใช้หัวใจทำ #กลุ่มพลังเล็กๆ #DreamsandMusical15 #DMTheCharity #ศูนย์บริรักษ์ #ศิริราช #ผู้ป่วยระยะสุดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้