วง ทีที TT Reborn ส่งซิงเกิล คนเก่า ปักหมุดเปิดชมรมคนอกหัก100%

Last updated: 16 ก.ค. 2567  |  48 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วง ทีที TT Reborn ส่งซิงเกิล คนเก่า ปักหมุดเปิดชมรมคนอกหัก100%

     เคยสร้างปรากฏการณ์ยอดวิวถล่มทลาย 300 ล้านวิวจากเพลง “ใจหมา” ซึ่งเป็นเพลงแจ้งเกิดให้กับวง “ทีที TT” ล่าสุดรีแบรนด์ชื่อใหม่ วง “ทีที TT Reborn” ที่ประกอบด้วย 4 สมาชิก “อาร์ท”อรรถพล ศรีสวัสดิ์ชัย (นักร้อง), “เบิร์ด”สุขสวัสดิ์ หามนตรี (เบส), “กอล์ฟ” ธนเดช อังกินันทน์ (กลอง) และ “อัพ”คมพัชญ์ ลาภเหลือทัดสิริ (กีต้าร์) ในบ้านหลังใหม่ค่าย มีค่า มิวสิค (Meecaa Music) พร้อมซิงเกิลล่าสุด “คนเก่า” พลิกแนวเพลงเป็นป๊อปร็อก ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดี

     ซิงเกิล “คนเก่า” จากปลายปากกาของ “รงค์” ณฌัญญารงค์ นุชสวาส พูดถึงคู่รักที่ผ่านอะไรมาด้วยกัน แม้เลิกรากันไป แต่อีกคนยังรอคอยการกลับมา สื่อความหมายลึกซึ้ง โดนใจคนอกหัก กับจังหวะดนตรีกลางๆ ที่เป็นสไตล์ ฟังง่าย แฝงไปด้วยอารมณ์เศร้า เข้าถึงคนฟังได้ง่าย

      อาร์ท อรรถพล (นักร้อง) เผยว่า “ทางเพลงของวงเป็นแนวป๊อปร็อก เนื้อเพลงเล่ามาจากประสบการณ์ของ พี่รงค์ ณฌัญญารงค์ ที่เขียนคำร้อง-ทำนอง เดิมทีพี่รงค์ร้องแล้วปล่อยในช่องยูทูบส่วนตัว เวอร์ชั่นกีต้าร์โปร่งเล่นและร้องคนเดียว พอผมได้ฟังแล้วรู้สึกชอบ อยากร้องเพลงนี้ เลยคุยกับพี่ๆ ในวง เราเห็นตรงกัน เลยทาบทามขอเพลงนี้และได้พี่รงค์เป็นโปรดิวซ์ จนมาเป็นเพลง คนเก่า เวอร์ชั่นแรก แล้วหลังจากนั้นพวกเราก็ ได้คัพเวอร์เพลงตัวเองทำเป็นเวอร์ชั่น ไลฟ์ เซสเชิน (live session) เป็นฟีลเล่นและร้องสด ที่กระแสอยู่ในช่องยูทูบตอนนี้“

     นักร้องนำเผยอีกว่า “คาแร็กเตอร์เพลงของวงเราจะเป็นเพลงอกหัก 100 เปอร์เซ็นต์ ทุกเพลงจะเศร้า อกหัก เฝ้ารอ รอคอย รักที่ไม่สมหวัง เสมือนวงเราเป็นตัวแทนชมรมคนอกหัก เป็นตัวแทนผู้ชายที่เสียสละเพื่อความรัก ตอนที่ร้องเพลง คนเก่า ผมนึกย้อนถึงแฟนคนเก่า ภาพจำผุดขึ้นมาตอนที่ผมเคยเกเรทำผิดกับเขาไว้หลายหน จนวันที่เขาจากไป ทำให้ผมรู้สึกรู้ซึ้งถึงอารมณ์แซด โดยเฉพาะท่อนร้อง ไม่โกรธเธอเลยสักนิดที่อยู่ๆก็หายไป เพราะฉันเข้าใจเธอคงมีเหตุผล”

     อัพ คมพัชญ์ (กีต้าร์) เล่าประสบการณ์ความรักว่า “ผมเคยอกหัก แต่สำหรับผมเลิกแล้วเลิกเลย ไม่รอคอย พาร์ทดนตรีผมชอบท่อนโซโลที่ผสมผสานกันดีกับอารมณ์เพลง” 

     ด้าน กอล์ฟ ธนเดช (กลอง) เผยว่า “ผมว่าหลายคนมีอดีต อาจจะเคยผ่านโมเมนท์นี้กันมาบ้าง มันเป็นภาพจำที่ฝังลึก”

     ส่วน เบิร์ด สุขสวัสดิ์ (เบส) บอกว่า “ฟังแล้วย้อนให้คิดถึงใครคนนั้น ด้วยเนื้อเพลงที่ดี พาร์ทดนตรีเป็นองค์ประกอบที่ช่วยเพิ่มทำให้เพลงนี้น่าสนใจมากขึ้นครับ”

      ด้านเอ็มวีเพลง คนเก่า เล่าเรื่องราวของชายที่ยังคงคิดถึงคนรักเก่า แม้ว่าเธอจะมีคนรักใหม่ไปแล้ว แต่ก็ไม่อาจตัดใจลืมรักครั้งนี้ได้ ซึ่งได้นักร้องสาว “กระติ๊บ สุรางคนา” มาเป็นนางเอกเอ็มวี ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกออกมาได้ซึ้งกินใจ โดยเฉพาะช่วงท้ายของมิวสิควิดีโอที่มีการหักมุมขยี้ความรู้สึกสุดขั้ว
รับชมเอ็มวีเพลง คนเก่า ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=uc8g_jpvOEA และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทุกช่องทางโซเชียล มีเดีย Meecaa Music

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้