BUSINESS

สสว. และ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ขอเชิญผู้ประกอบการสมัครเข้าร่วมการประกวดรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 15 และรางวัล MSME Provincial Champion ปี 2566 ตั้งแต่วันนี้ – 15 พ.ค. 2566

การก้าวเดินในการดำเนินธุรกิจ หลายๆ คนอาจตั้งเป้าไว้ที่ผลกำไรจากยอดขายเป็นหลัก แต่สำหรับ “พิสิษฐ์ ไกรลาสสุวรรณ” หรือ “หมี EV9” ผู้บริหารไฟแรงแบรนด์ EV9 Thailand บริษัท อีวีไนน์ (ประเทศไทย) จำกัด กับมองต่างมุม กำไรจากธุรกิจที่แท้จริงคือ ความพึงพอใจของผู้บริโภค

สยามคูโบต้า เผยผลประกอบการปี 2565 ปิดงบยอดขายที่ 63,000 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 67,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 7% เดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 45 ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งพัฒนาให้นวัตกรรมเกษตรเป็นมากกว่าเครื่องจักรกลการเกษตร

สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ สำนักพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย ร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดกิจกรรม “Best of Italy, Best of Mine, presented by Shopee x ITA” ในโอกาสฉลองเปิดฤดูกาลช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีกับ ‘Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี’ พร้อมแท็กทีมเซเลบอิตาเลียนเลิฟเวอร์ อาทิ ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, ไอซ์พาดี้ – ภาวิดา ชิตเดชะ และ เป่าเป้ – เจสสิก้า หวัง ร่วมแบ่งปันประสบการณ์สุดประทับใจและเปิดโลกแห่งความน่าอภิรมย์ไปกับความครบจบทุกเรื่องราวของ “อิตาลี” ผ่านคอลเลกชันสินค้าแบรนด์ ‘Made in Italy’ สุดพรีเมียมชั้นนำที่ถูกคัดสรรมาให้ช้อปแบบไม่ต้องบินก็สามารถฟินได้ที่บ้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้