ลูกหนี้เหยื่อรายใหม่ร้อง ปอศ. ตรวจสอบจริยธรรมผู้บริหาร ส่อทำธุรกรรมไม่โปร่งใส

Last updated: 12 ต.ค. 2567  |  15 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกหนี้เหยื่อรายใหม่ร้อง ปอศ. ตรวจสอบจริยธรรมผู้บริหาร ส่อทำธุรกรรมไม่โปร่งใส

     ลูกหนี้ เหยื่อรายใหม่ร้อง ปอศ. ตรวจสอบจริยธรรมผู้บริหาร ส่อทำธุรกรรมไม่โปร่งใส ปล่อยกู้ผิดปกติทำบริษัทเสียหายหลายพันล้านบาท นักลงทุนร้องซ้ำเร่งตรวจสอบ จี้ กลต. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งเอาผิดผู้บริหารทำนักลงทุนเสียหายหนัก



     สำหรับความคืบหน้ากรณีนักลงทุนผู้ซื้อหุ้นกู้ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการสอบสวนกลางและกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) ให้ตรวจสอบ ส่อทุจริต ทำนักลงทุนเสียหาย ล่าสุด นักลงทุนรายย่อย ได้เข้ายื่นหนังสืออีกครั้ง เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา


     โดย นายนครินทร์ วงแหวน ทนายความผู้รับมอบอํานาจจากผู้ถือหุ้นกู้ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นภัยคุกคามต่อระบบเศรษฐกิจและความเชื่อมั่นโดยรวม ตลอดจนกระบวนการยุติธรรมของประเทศ ที่จะปกป้องคุ้มครองผู้ประกอบสัมมาอาชีพ อย่างสุจริตและข้าราชการบำนาญ และวัยเกษียณเก็บหอมรอมริบมาส่งมอบให้กับอาชญากรทางเศรษฐกิจแบบนี้



      ดังนั้น จึงต้องร้องขอให้สื่อมวลชนทุกแขนง ช่วยตีแผ่พฤติกรรมฉ้อฉลครั้งนี้ และเป็นกระบวนการ โดยอาจมีข้าราชการบางหน่วยงานเข้ามามีส่วนร่วมและสนับสนุนอยู่เบื้องหลังกระบวนการภัยคุกคาม อาชญากรทางเศรษฐกิจและทำลายชีวิตและทรัพย์สินของนักลงทุนทั้งรายย่อยและทุกรายในปัจุบันและอนาคตต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้