ปล่อยจอย

นานๆ ทีจะได้เห็น 3 แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เอมมี่-มรกต แสงทวีป, พิตต้า ณ พัทลุง ประชันลุค สวยหรูดูแพงมาก ในงานฉลองเปิด Scintilla Gioielli Boutique คอนเซ็ปต์ใหม่ โมเดิร์น ลักชัวรี่ พร้อมยลโฉม Scintilla Gioielli Boutique คอนเซ็ปต์ใหม่ โดย สรีนา ธีระวิทยภิญโญ ทายาทรุ่น 2

“ครูนุ่น-สรีภรณ์” แอนด์ เดอะแก๊งค์ กลุ่มพลังเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ กลับมาอีกครั้งกับปาฎิหาริย์แห่งการให้ Dreams And Musical The Charity ครั้งที่ 14 ร้อง เต้น เล่นละคร ด้วยการนำเสนอผ่านมุมมองชองการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย เล่าผ่านตัวละครที่เกี่ยวข้องในการดูแลรักษา ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล ผู้ป่วย ร่วมถึงครอบครัว ที่พร้อมประคับประคองให้ก้าวย่างสุดท้ายของชีวิตที่กำลังจะจากไปให้มีความหมาย รายได้หลักหักค่าใช้จ่ายมอบให้ผู้ป่วยระยะสุดท้าย ศูนย์บริรักษ์ โรงพยาบาลศิริราช

รายการ UP TO YOU กลับมาทำซีซั่น 2 อีกครั้ง สามารถชมฟรีผ่านแอพ AfreecaTV ทุกวันพุธ เริ่ม 31 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

“ครูนุ่น-สรีภรณ์” แอนด์ เดอะแก๊งค์ “กลุ่มพลังเล็กๆ” ที่ยิ่งใหญ่ จัดแถลงข่าว Dreams And Musical The Charity ครั้งที่ 14 ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ หอศิลป์แห่งกรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างปาฎิหาริย์แห่งการให้นำเสนอผ่านละครเวที 2 เรื่องซึ่งนำเรื่องราวมาจากหนังสือมรณเวชกรรมและการุณยฆาต ผู้แต่งโดยคุณหมอภิญโญ ศรีวีรชัย นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการพิเศษศูนย์บริรักษ์ ศิริราช เรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยในระยะสุดท้าย เล่าเรื่องราวผ่านตัวละครที่เกี่ยวข้องในการดูแลรักษา ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล ผู้ป่วย รวมถึงครอบครัว ที่พร้อมประคับประคองให้ก้าวย่างสุดท้ายของชีวิตที่กำลังจะจากไปให้มีความหมาย

ทีวีบูรพา รุกตลาดซีรีส์ โดยร่วมกับ TONZ Entertainment จากประเทศเกาหลีใต้ เปิด Script Lab จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเขียนบทซีรีส์ ค้นหามือเขียนบทระดับเทพ สร้างมุมมองใหม่ในการตีโจทย์สู่บทซีรีส์คุณภาพที่น่าติดตาม พร้อมเปิดรับสมัครแล้ว ระหว่างวันที่ 1 - 12 พ.ค. 2566 นี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

นับเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีโมเมนต์ทั้งความหวานพร้อมกับปนด้วยความฮา !! ให้เราได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับ บอย อนุวัฒน์ ที่ออกมาเล่าเรื่อง #ความเจี๊ยบ ของภรรยาสุดที่รัก เจี๊ยบ พิจิตตรา อยู่บ่อยครั้ง เรียกว่าทำเอาแฟนๆอดอมยิ้มตามความน่ารักของคู่รักคู่นี้ไม่ได้

จัดงานใหว้ครูกันเป็นประจำทุกปีอยู่แล้วสำหรับราชโหรชื่อดัง อาจารย์วินไท(โหรมาเฟีย) ที่บ้านย่านจ.นครนายก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

มีโมเมนต์มุ้งมิ้งสวีทหวานคู่กับหวานใจหนุ่มให้ได้เห็นผ่านโซเชียลอยู่ไม่น้อย ทำใครหลายคนลุ้นเมื่อไหร่จะมีรูปคู่ให้ได้เห็นกันสักที สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอตมากความสามารถอย่าง “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” โดยล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้รอนานเมื่อทางเจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่แฟนหนุ่มขณะที่ได้ไปดูบอล นัดชิงระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิลยูไนเต็ด ซึ่งทริปนี้ทางคุณพ่อฝ่ายชายร่วมทริปด้วย เป็นอันให้ไฟเขียวผ่านแบบฉลุยกันทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นภาพดังกล่าวภาพก็มีเหล่าบรรดาเพื่อนพี่น้องในวงการชาวเน็ตและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นแซวในความน่ารักคู่ของ “เบนซ์ ปุณยาพร”อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้