ฺBUSINESS

นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เปิดเผยว่า การจัดงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 2567 ภายใต้แนวคิด "Future Science Community for All"

บิ๊กอีเว้นท์แห่งปี เพื่อชาววิศวกร งาน International Engineering Expo 2024 หรือ งานวิศวกรรมแห่งชาติ 2567 งานแสดงเทคโนโลยีสำหรับงานวิศวกรรม ที่ให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนความยั่งยืน ภายใต้แนวคิด Driving Sustainability Responsiveness"

สถาบันวิจัยความเป็นอยู่ฮาคูโฮโด อาเซียน (Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN) หรือ HILL ASEAN เผยผลวิจัย ครอบครัวอาเซียน ในเวที ASEAN SEI-KATSU-SHA FORUM 2024 ที่กรุงเทพฯ 1 ทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลง สร้างเอกลักษณ์ของครอบครัวยุคใหม่ที่ผสมผสานมุมมองครอบครัวแบบใหม่กับสายใยแบบดั้งเดิม โอกาสทางการตลาดสำหรับทุกเจนเนอเรชั่น ณ โรงละคร อักษรา คิง เพาเวอร์

ครั้งแรกในไทย Thailand MICE X-Change 2024 (ภายใต้โครงการ Thailand Business X-Change) งานแสดงผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม สำหรับอุตสาหกรรมการแสดงสินค้า อีเวนต์ และการประชุม แบบครบจบในงานเดียว เปิดเวทีพบปะแบบ B to B หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ผ่านการจัดงานแสดงสินค้าและประชุมองค์กร คาด 2 วัน สร้างมูลค่าการซื้อขาย ไม่น้อยกว่า 400 ล้านบาท งาน TMX 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 18 กรกฎาคม 2567 ณ ภิรัชฮอลล์ 1-3 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN หรือ HILL ASEAN เปิดเวที ชี้เทรนด์ครอบครัวชาวอาเซียนที่เปลี่ยนไปในรอบ 10 ปี เผยผลสำรวจทัศนคติและพฤติกรรมจากเอกลักษณ์การผสมผสานระหว่าง "Emerging values: มุมมองครอบครัวแบบใหม่ และ Enduring values: มุมมองครอบครัวแบบดั้งเดิม เกิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของครอบครัวอาเซียนในปัจจุบัน

สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) จับมือ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) จัดงาน Thailand MICE X-Change 2024 (หรือ Thailand Business X-Change) มุ่งการใช้การจัดงานแสดงสินค้าขับเคลื่อนภาคธุรกิจและเศรษฐกิจของประเทศ ตอบสนองนโยบายรัฐบาลในภาพใหญ่ ที่มุ่งใช้การจัดงานเชิงธุรกิจเร่งขับเคลื่อนตัวเลขการเติบโตของประเทศ / พบนวัตกรรมและบริการการจัดงานแสดงสินค้า การประชุมองค์กร และการจัดอีเว้นท์ อย่างเต็มรูปแบบ เพิ่มศักยภาพทางธุรกิจยุคใหม่ เพื่อการเข้าถึงลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ระหว่างวันที่ 17 18 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค คาดผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 3,000 ราย ก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนไม่น้อยกว่า 400 ล้านบาท

สัมมากร ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพมาเป็นระยะเวลา 54 ปี รังสรรค์บ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักชัวรี Park Heritage (พาร์ค เฮอริเทจ) ปักหมุดทำเลศักยภาพพัฒนาการ 20 เดินทางสะดวกเพียง 4 กิโลเมตรถึงทองหล่อ ด้วยเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวสูงสุด 32 หลัง ดึงดูดลูกค้าระดับไฮเอนด์ทั้งไทยและต่างชาติ สะท้อนความสำเร็จจากงาน Exclusive Agent Day เอเจนท์ชั้นนำร่วม 50 ราย พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่น Park Heritage ที่สุดแห่งความคุ้มค่าบนไพรม์โลเคชั่นอย่างแท้จริง

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ นำโดย คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการฯ และผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ 19" GERMANY EXPORT RACK แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ได้รังสรรค์จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่แห่งปี ในบรรยากาศสไตล์เยอรมัน ภายใต้ยี่ห้อ (Brand) 19" GERMANY EXPORT RACK ซึ่งเป็นตู้ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย

SHOPGENIX MCN ที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของประเทศไทย เผยผลสำเร็จตลอดปีกว่าของการดำเนินงานมียอดออเดอร์มากกว่า 5 ล้านออเดอร์ คิดเป็นยอดขายรวม 1,762 ล้านบาท จาก Creator ในระบบ 40,000 กว่าคน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในประเทศ ชูจุดแข็งระบบเทรนการขายผ่าน TikTok ที่แข็งแกร่ง เปิดทั้งสอนฟรีสำหรับบุคคลทั่วไป ส่วน VIP จะเชิญวิทยากรหรือเมนเทอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาให้ความรู้อย่างเข้มข้น

วีรชน ศรัทธายิ่ง หรือ โต อดีตนักร้องนำวง Silly Fools หรือปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ บังโต เนื้อแท้ จากอดีตศิลปินที่หลงใหลในการทานเนื้อวัว ผู้ที่ใช้ทักษะความเป็นศิลปินในการบริหารธุรกิจเพื่อสังคม กับความฝันที่อยากเห็นประเทศไทยมีเนื้อวัวดีๆ ที่มีคุณภาพ ผันตัวสู่การทำธุรกิจเนื้อวัวเต็มรูปแบบ ผู้ก่อตั้งและดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัท คอมพานี บี จำกัด หรือที่คนทั่วไปคุ้นหูกับชื่อร้าน เนื้อแท้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้