บทความทั้งหมด

เนื่องในวันกอดแมวโลก 4 มิถุนายน พี่ไปรฯ จะพาไปดูแมวที่บ้าน เอ้ย! จะพาทาสแมวไปดูกันว่าทำไมน้อนแมวถึงชอบและมีความผูกพันกับกล่องไปรษณีย์นักนะ

รายการ UP TO YOU กลับมาทำซีซั่น 2 อีกครั้ง สามารถชมฟรีผ่านแอพ AfreecaTV ทุกวันพุธ เริ่ม 31 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ในโอกาสครบรอบ 20 ปี วอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย ได้มอบคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ให้กับนักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย มูลค่า 1,800,000 บาท ณ ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรี

“ครูนุ่น-สรีภรณ์” แอนด์ เดอะแก๊งค์ “กลุ่มพลังเล็กๆ” ที่ยิ่งใหญ่ จัดแถลงข่าว Dreams And Musical The Charity ครั้งที่ 14 ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ หอศิลป์แห่งกรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างปาฎิหาริย์แห่งการให้นำเสนอผ่านละครเวที 2 เรื่องซึ่งนำเรื่องราวมาจากหนังสือมรณเวชกรรมและการุณยฆาต ผู้แต่งโดยคุณหมอภิญโญ ศรีวีรชัย นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการพิเศษศูนย์บริรักษ์ ศิริราช เรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยในระยะสุดท้าย เล่าเรื่องราวผ่านตัวละครที่เกี่ยวข้องในการดูแลรักษา ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล ผู้ป่วย รวมถึงครอบครัว ที่พร้อมประคับประคองให้ก้าวย่างสุดท้ายของชีวิตที่กำลังจะจากไปให้มีความหมาย

ฉลองใหญ่ซีไรต์ครบ 45 ปี จัดงาน “45 ปี ซีไรต์ มาไกลมาก” ด้าน 3 องค์กรผู้จัด สมาคมภาษาและหนังสือแห่งประเทศไทยฯ หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล และสยามจุลละมณฑล หวังใช้การจัดงานฯ ปลุกกระแสแวดวงวรรณกรรมไทยและอาเซียนให้กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

ZOWIE แบรนด์ระดับโลกที่เป็นที่รู้จักในด้านอุปกรณ์ต่อพ่วง eSports ระดับมืออาชีพคุณภาพสูง เปิดตัวเมาส์ไร้สายรุ่นแรกในซีรีส์ EC-CW ที่ตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมทั่วไปและนักกีฬาอีสปอร์ต

อินฟอร์มา เผยเที่ยวไทยฟื้นหนุนงาน Food & Hospitality Thailand 2023 เป็นที่สนใจจากผู้จัดงานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวโลก ล่าสุดยักษ์ใหญ่งานแสดงสินค้าจากจีนขอเป็นพันธมิตร ยกงาน Hotel & Shop Plus งานแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์สำหรับการออกแบบตกแต่งโรงแรมและพื้นที่เชิงพาณิชย์ร่วมจัดด้วย คาดดึงผู้ประกอบการจากทั่วโลกร่วมจัดแสดงงานเพิ่มขึ้นกว่า 10%

ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 50 ตลาดหลักทรัพย์ประเทศไทย ขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) ครบรอบ 50 ปี ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (50th Anniversary) ภายใต้แนวคิด “Make It ‘Work’ For Every Future” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 80,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้